บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)

การถือกำเนิดของหุ้นส่วนในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2425

จากอดีตแห่งความภาคภูมิกว่า 135 ปีในประเทศไทย บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) (“บีเจซี”) ในวันนี้ เป็นหนึ่งในบรรดาบริษัทชั้นนำของไทย ในการประกอบธุรกิจพาณิชยกรรมนำเข้า-ส่งออก การผลิตและการให้บริการ

จุดเริ่มต้นของบีเจซี มาจากหุ้นส่วนทางธุรกิจที่แข็งแกร่งระหว่างตระกูลเบอร์ลี่และตระกูลยุคเกอร์ ที่ได้ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ อันเป็นหนึ่งในบริษัททางการค้ายุคแรก ๆ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งในราชอาณาจักรสยาม ในระยะแรกของการดำเนินธุรกิจนั้น บีเจซีได้ดำเนินกิจการเกี่ยวกับโรงสีข้าว เหมืองแร่ ไม้สัก การเดินเรือ การนำเข้า และกิจกรรมทางธุรกิจอื่นๆ ซึ่งเป็นการวางรากฐานก่อนที่ประเทศไทยจะเริ่มพัฒนาไปสู่การเป็นประเทศอุตสาหกรรม จากการที่บริษัทได้เลือกสรรและดูแลหุ้นส่วนของบริษัททั้งไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี ส่งผลให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนกลายมาเป็น ผู้ประกอบการชั้นนำในธุรกิจนำเข้าและส่งออกรายหนึ่งของประเทศไทย และได้ขยายธุรกิจไปสู่ด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์ และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลง

พิพิธภัณฑ์ออนไลน์

เปิดประสบการณ์พิพิธภัณฑ์ออนไลน์ของบีเจซี

วิสัยทัศน์

บริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการ ทำธุรกิจอย่างครบวงจรในภูมิภาคเพื่อนำสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสู่ชีวิตประจำวันของผู้บริโภค 

พันธกิจ

  • สร้างเครือข่ายประสิทธิภาพทางด้านการตลาดที่ครอบคลุมทั้งภูมิภาค
  • เป็นคู่ค้าที่ดีและไว้วางใจได้ในภูมิภาค
  • มอบผลตอบแทนสูงสุดให้แก่ผู้มีส่วนร่วมในธุรกิจ

โครงสร้างการลงทุนของบีเจซี

การจัดการ

ภายใต้การบริหารจัดการของคณะกรรมการและผู้บริหารที่สูงด้วยประสบการณ์และเป็นที่นับหน้าถือตาของสังคมธุรกิจ บีเจซีมุ่งมั่นในการขยายการดำเนินธุรกิจของบริษัท เรามีความเชื่อมั่นในหลักการค้าเสรีและธรรมาภิบาล ประกอบธุรกิจด้วย ความรับผิดชอบต่อกลุ่มที่มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ ทั้งผู้ถือหุ้น พันธมิตรคู่ค้า และพนักงาน ตลอดจนสังคมโดยรวม

คณะกรรมการบริษัท

คณะจัดการ

วัฒนธรรมองค์กร

บีเจซี เชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีม สมาชิกทุกคนในทีมจะคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน ร่วมคิด ร่วมแก้ปัญหาต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กันอยู่เสมอเพราะเรารู้ว่า "ภาพต่อ" แต่ละชิ้นที่เราได้นำมาประติดประต่อกันนั้นคือแต่ละก้าวที่มุ่งสู่ความสำเร็จ

  • ค่านิยมองค์กร

    หัวใจคือลูกค้า (Customer at Heart)
     
    กล้าที่จะเปลี่ยน (Drive Change)
     
    เพียรสู่ความเป็นเลิศ (Strive for Excellence)
     
    เพลิดเพลินงานสนุก สานสุขในองค์กร (Happy Workplace)
     
  • วัฒนธรรมองค์กร

    หมายมุ่งสู่ความสำเร็จ
     
    เบ็ดเสร็จเพื่อลูกค้า
     
    สร้างรักษาสัมพันธภาพ
     
    เปรื่องปราดโอกาสธุรกิจ
     
    หลอมรวมคิดต่างอย่างสร้างสรรค์
     
    มุ่งมั่นฉับไว
     
    โปร่งใส ใส่ใจคุณธรรม